Tin tức » Tin tức phụ kiện
Phụ kiện cao cấp - xứng tầm đẳng cấp.

 Thị trường phụ kiện điện thoại dòng smartphone ngày càng đa dạng và ngày càng khó biết chắc sự xuất xứ. Cũng chính vì thế mà người tiêu dùng dù rằng rất muốn làm đẹp cho chiếc smartphone của mình bằng những dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng nhưng lại không chắc về sự mua hàng của mình.

Các dòng thương hiệu nổi tiếng trong làng phụ kiện như: NILLKIN, HOCO, XMART, LAMBORGHINI, KALAIDENG … đã được định hình và xác định đúng nguyên bản lẩn giá trị của nó tại Việt Nam. Quả thật, các thiết kế của dòng cao cấp luôn đảm bảo độ an toàn cao cho chiếc smartphone mà còn thể hiện sự thanh thoát, sang trọng và đẳng cấp của nó. Các đường chỉ may được chú ý từng chi tiết, lớp da hay lớp simili thật đẹp, sang trọng lại thêm khả năng chống trầy.

Các thiết kế của những bao da thật đa dạng, phù hợp mọi độ tuổi người tiêu dùng. Từ mỏng gọn cho đến cách tân thành những chiếc túi đeo cực kì thời trang.

1/ Nắp lưng Nillkin Nokia Lumia 920:

Phụ kiện cao cấp -  xứng tầm đẳng cấp, Thời trang Hi-tech,

 - Chất liệu nhựa cứng cao cấp, bề mặt cực kì đẹp và cá tính. Case ôm sát máy rất đẹp và sang trọng. Bảo vệ tốt tránh va đập, rơi rớt, bụi bẩn. Với các màu Đen, Trắng, Nâu, Đỏ cho Bạn nhiều lựa chọn. Sản phẩm thương hiệu Nillkin. Giá chỉ 145.000 Đ.

2/ Bao da Rock Texture Galaxy Note 2 N7100:

Phụ kiện cao cấp -  xứng tầm đẳng cấp, Thời trang Hi-tech,

 - Thiết kế bằng chất liệu da cao cấp, cách điệu với các đường line tinh tế và thời trang,bên trong được lót bằng 2 lớp da mềm, mịn giúp chống trầy hiệu quả, được thiết kế vừa khít máy, mỏng gọn và chắc chắn.Chất liệu da mang lại vẻ sang trọng cho người sử dụng.Bảo vệ điện thoại của bạn tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước,...Màu sắc: Đen, Xanh, Hồng, Kem. Sản phẩm thương hiệu Roc. Giá chỉ 455.000Đ.

3/ Bao da Gissar Flower, Gissar Texture, Gissar Alluring, Gissar Leather… iPad Mini:

Phụ kiện cao cấp -  xứng tầm đẳng cấp, Thời trang Hi-tech,

- Bao da cao cấp dành cho iPad Mini. Thiết kế thời trang, tinh tế bằng chất liệu bền, mềm mại, cảm nhận được sự thoải mái khi cầm trên tay. Thiết kế hoàn toàn vừa vặn, các lỗ khuyết cho phép truy cập đầy đủ các chức năng của iPad Mini. Có thể dựng đứng bao da tạo thành chân đế bàn cho iPad Mini. Mặt trong bằng chất liệu da rất mịn giúp giữ sạch màn hình. Bảo vệ mặt trước và mặt sau cho iPad của bạn. Bảo vệ iPad của bạn tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước,... Với nhiều màu sắc:Xanh, Trắng, Đen, Cam, hồng  Sản phẩm thương hiệu Gissar. Giá chỉ 355.000Đ.

4/ Nắp lưng Nillkin Sony Xperia V (LT25i)

Phụ kiện cao cấp -  xứng tầm đẳng cấp, Thời trang Hi-tech,

Thiết kế thời trang, tinh tế bằng chất liệu nhựa cao cấp.Thiết kế rất mỏng gọn, vừa vặn, ôm sát thân máy, tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Với phần mặt sau được thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp giúp bảo vệ mặt sau cho điện thoại của bạn. Bảo vệ điện thoại của bạn tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước,... Màu sắc: Đen, nâu, đỏ, trắng. Sản phẩm thương hiệu Nillkin. Giá chỉ 145.000Đ

5/ Bao da Trexta Shell Filio New iPad/iPad 4

Phụ kiện cao cấp -  xứng tầm đẳng cấp, Thời trang Hi-tech,

- Thiết kế thời trang, tinh tế bằng chất liệu bền, mềm mại, cảm nhận được sự thoải mái khi cầm trên tay. Thiêt kế hoàn toàn vừa vặn, các lỗ khuyết cho phép truy cập đầy đủ các chức năng của New iPad.độc đáo tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Có thể dựng đứng bao da tạo thành chân đế bàn cho New iPad. Mặt trong bằng chất liệu da rất mịn giúp giữ sạch màn hình New iPad. Bảo vệ mặt trước và mặt sau cho New iPad của bạn,tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước,...Màu sắc: Đỏ - Đen – Nâu. Sản phẩm thương hiệu Trexta, giá chỉ 975.000Đ.

 

Các tin khác

Hổ trợ trực tuyến
Phòng kinh doanh
Tư vấn kỹ thuật

Kỹ thuật 1

Manhinhled

Kỹ thuật 2

Viber : 0908151708
Liên kết
manhinhled.org
MADRIX Software